Không bán vé online 2 trận giao hữu của đội tuyển Việt Nam

Cập nhật: 16-12-2020 | 10:48:03

Ngày 15-12, đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố giá vé cho 2 trận giao hữu của đội tuyển Việt Nam với U22 Việt Nam diễn ra trong 2 ngày 23 và 27-12 tới. Điều đáng quan tâm là VFF sẽ không bán vé online như trước đây nữa.


Đội tuyển Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu với U22 Việt Nam

Trao đổi với truyền thông, đại diện VFF cho biết đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu tại Quảng Ninh và Phú Thọ. Đây là kế hoạch được ban huấn luyện và VFF đưa ra sau khi cân nhắc kỹ, bởi không dễ để tìm được đối thủ cho 2 đội tuyển thi đấu giao hữu trong bối cảnh hiện tại. Thông tin từ VFF cho biết trận đấu ở sân Cẩm Phả sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 23-12, trong khi đó trận đấu tại sân Việt Trì, Phú Thọ sẽ bắt đầu vào lúc 17 giờ ngày 27-12. Ban tổ chức sẽ mở cửa cho khán giả vào sân cổ vũ, đồng thời dùng toàn bộ số tiền thu được từ bán vé để ủng hộ cho đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt trong thời gian qua.

Theo đó, VFF phát hành 3 loại vé với mệnh giá lần lượt là 50.000 đồng, 100.000 đồng và 150.000 đồng. Vé sẽ được phân phối tới người hâm mộ qua kênh bán trực tiếp, không tổ chức bán vé online. Để bảo đảm an ninh, an toàn cho công tác phát hành vé, căn cứ điều kiện thực tế ban tổ chức trận đấu có thể điều chỉnh kế hoạch và phương thức phát hành vé. “Với mong muốn khán giả có thể vào sân theo dõi các tuyển thủ quốc gia thi đấu, VFF đã tính toán kỹ về giá vé. Mức giá cao nhất cũng chỉ 150.000 đồng. Đồng thời, việc mua vé vào sân cũng sẽ là sự ủng hộ của các cổ động viên tới đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt”, Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh chia sẻ. Được biết, HLV Park Hang Seo sẽ bao quát cả 2 đội tuyển trong 2 trận đấu sắp tới. Ban huấn luyện cũng đã có sự phân công cụ thể về nhân sự, nhiệm vụ cho từng trợ lý của đội tuyển.

 THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên