Không có chuyện đứa bé 20 ngày tuổi bị bắt cóc

Cập nhật: 02-03-2019 | 15:52:27

(BDO) Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết, sau nhiều giờ khẩn trương điều tra, đến nay đã xác định được thông tin cháu bé vừa sinh 20 ngày tuổi bị bắt cóc ở trên địa bàn phường Bình Nhâm, thị xã Thuận An là không có thật.

Qua xác minh điều tra ban đầu, Nguyễn Thị Bích T. (22 tuổi, quê Hậu Giang) vừa sinh con được 20 ngày tuổi nhưng do điều kiện khó khăn nên không thể nuôi con và đem con cho người khác nuôi. Song, do sợ hàng xóm dị nghị nên T. nảy sinh dựng nên câu chuyện con mình bị bắt cóc.

Khu vực phòng trọ nơi T. dựng chuyện con mình bị bắt cóc

Trước đó, chiều 1-3, T. với vẻ mặt hốt hoảng hô hoán việc con mình bị bắt cóc và ai đó đã để lại số tiền 2 triệu đồng nơi đặt cháu bé nằm. Sự việc sau đó được nhiều người đến xem và chia sẻ trên mạng xã hội. Câu chuyện cháu bé 20 ngày tuổi bị bắt cóc lan rộng khiến nhiều công nhân ở trọ có con nhỏ đều tỏ ra hoang mang, lo lắng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Dương đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ thu thập camera an ninh trên các tuyến đường dẫn vào khu nhà trọ. Các ô tô ra vào, đậu đỗ gần khu vực đều bị cơ quan chức năng triệu tập lấy lời khai phục vụ công tác điều tra. Tuy nhiên, qua xác minh những chủ xe, người điêu khiển xe đều không liên quan đến vụ bắt cóc. Bằng biện pháp nghiệp vụ, cuối cùng T. đã thừa nhận toàn bộ hành vi tự dựng chuyện con mình bị bắt cóc với cơ quan công an và hiện đã xác định được nơi ở của cháu bé.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên