Không đội mũ bảo hiểm còn chống người thi hành công vụ

Cập nhật: 13-05-2015 | 10:02:57

Hiện Cơ quan CSĐT Công an (CA) TX.Dĩ An đang tạm giữ 2 đối tượng Hoàng Văn Quang (24 tuổi) và Nguyễn Văn Trung (23 tuổi, cùng quê Nghệ An) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Thiếu tá Nguyễn Thanh Tùng, Trưởng CA phường An Bình, TX.Dĩ An, cho biết khoảng 15 giờ ngày 10-5, trong lúc tuần tra, anh cùng lực lượng phát hiện 2 đối tượng điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm và có nhiều nghi vấn nên đề nghị dừng xe kiểm tra thì bất ngờ 2 đối tượng này tăng tốc bỏ chạy. Trong lúc tháo chạy, 2 đối tượng này điều khiển xe vượt nhiều đèn đỏ tại các ngã 3, ngã 4 và đã gây ra tai nạn cho người tham gia giao thông.

Lực lượng CA đã tổ chức truy đuổi 2 đối tượng trên đoạn đường dài gần 8km. Trong quá trình tháo chạy, Quang và Trung điều khiển xe máy liên tục đánh võng trên đường nhằm ép xe không cho lực lượng CA qua mặt. Khi đến ngã 4 khu Trung tâm Hành chính TX.Dĩ An, thấy xe máy do thiếu tá Nguyễn Thanh Tùng điều khiển áp sát phía sau đồng thời kêu gọi đối tượng dừng xe thì bất ngờ đối tượng Nguyễn Văn Trung đánh tay lái ép xe của thiếu tá Tùng ngã xuống đường. Mặc dù bị thương tích ở tay và chân, máu chảy nhiều nhưng thiếu tá Tùng vẫn dựng xe dậy và tiếp tục truy đuổi với quyết tâm phải bắt cho được 2 đối tượng liều lĩnh này.

Chưa dừng lại ở đó, khi bị tổ công tác của CA phường An Bình rượt đuổi, đối tượng ngồi sau dùng dép ném vào mặt lực lượng nhằm ngăn cản. Khi đến đường số 6, thuộc Khu công nghiệp Sóng Thần, thấy thiếu úy Lê Anh Tuấn ép xe đối tượng vào lề đường và đề nghị 2 người này xuống xe, đối tượng Hoàng Văn Quang lập tức tấn công thiếu úy Tuấn. Tại đây, tổ công tác đã khống chế được đối tượng và đưa về trụ sở CA phường làm việc.

THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết
Sao mấy ông này lại có hành vi chống đối ghê vậy, bị bắt còn bị phạt nặng hơn. Đội mũ bảo vệ mình chứ có có lợi cho ai đâu mà ý thức tệ vậy!
Lý Sơn (Cách đây 9 năm)
Lúc này sao thấy nhiều đối tượng chống người thi hành công vụ đến thế. Xã hội cần phải mạnh tay hơn nữa khi những đối tượng này tỏ vẻ thái độ giang hồ. Nếu công an cũng bị tấn công thì dân thường sẻ bị như thế nào?
Trần Hùng (Cách đây 9 năm)
Thiết nghĩ ngành chức năng nên có biện pháp chế tài thật mạnh để răn đe những hành vi tương tự không tái diễn, gây nguy hiểm cho người đi đường. Bên cạnh đó, gia đình cần tham gia vào việc dạy dỗ con em có ý thức hơn trong việc chấp hành luật giao thông đồng thời có những hành vi ứng xử tốt trong xã hội.
Tuyết Trinh
Tuyết Trinh (Cách đây 9 năm)
không đơn giản chỉ vì lỗi nhỏ mà lại phản ứng quyết liệt như vậy. Đề nghị cơ quan chức năng điều tra làm rõ
P.V.T (Cách đây 9 năm)
Phai có biện pháp mạnh đối với những đối tượng này
thangnguyen (Cách đây 9 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên