Không được sử dụng lòng đường, hè phố tổ chức đám tiệc

Cập nhật: 01-01-2016 | 10:36:42

UBND tỉnh vừa có văn bản đề nghị các cơ quan, ban ngành tăng cường các biện pháp nhằm ngăn ngừa, khắc phục tình trạng sử dụng lòng đường trái phép vào mục đích cá nhân như tổ chức đám hỏi, đám cưới, liên hoan… gây mất an toàn giao thông, ùn tắc giao thông.

Theo đó, Sở Giao thông - Vận tải khẩn trương rà soát việc xây dựng và thực hiện các quy định thủ tục hành chính về việc cho phép sử dụng đường bộ vào các hoạt động văn hóa quy định tại Nghị định số 11/2010/NĐ-CP và quy định về sử dụng tạm thời lòng đường không vào mục đích giao thông trong Nghị định số 100/2013/NĐ-CP, kịp thời chấn chỉnh và xử lý nghiêm các sai phạm; chỉ đạo lực lượng thanh tra giao thông - vận tải đẩy mạnh công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các vi phạm quy định về bảo vệ kết cấu hạ tầng đường bộ.

UBND tỉnh chỉ đạo các địa phương trong tỉnh có văn bản yêu cầu cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức không sử dụng lòng đường trái quy định để tổ chức các hoạt động không vào mục đích giao thông; chỉ đạo các lực lượng tăng cường phối hợp với cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông-vận tải đẩy mạnh công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân sử dụng lòng đường, hè phố trái quy định pháp luật.

P.V

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên