Không mưa, đường vẫn ngập!

Cập nhật: 23-06-2018 | 08:50:21

Mặc dù trời không mưa nhưng một số đoạn đường trên quốc lộ 13, đoạn qua xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng lại xảy ra tình trạng ngập nước, gây trở ngại giao thông. Cụ thể tại đoạn đường qua tổ 1, ấp Cầu Đôi, nước sinh hoạt từ các nhà dân chảy tràn xuống mặt đường rồi ứ đọng, gây ra ngập nước một đoạn dài khoảng 200m. Trước nhà số 43, tổ 2, ấp Lai Khê cũng xảy ra tình trạng nước mưa ứ đọng lẫn với bùn đất một đoạn dài hơn 100m, gây trơn trượt cho người điều khiển xe máy mỗi khi lưu thông qua đây.

 

Ảnh chụp ngày 21-6

Người dân địa phương cho biết mỗi khi trời mưa, hai đoạn đường trên xảy ra ngập nước sâu khoảng 30cm. Nguyên nhân là do đoạn đường này có địa hình trũng thấp và không có hệ thống thoát nước.

Thiết nghĩ, chính quyền địa phương và cơ quan chức năng cần sớm khắc phục tình trạng ngập nước ở hai đoạn đường trên để bảo đảm an toàn cho người tham gia giao thông.

NGUYỄN HIỀN

Chia sẻ bài viết
thoát nước tự nhiên + người dân làm sân,nền nhà cao hơn dẫn đến ngập đường.1 km đường Huỳnh Văn Lũy-tp TDM cũng là 1 điển hình.
nguyenthang (Cách đây 6 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên