Không tổ chức thi đợt hai kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Cập nhật: 02-08-2021 | 13:25:07

(BDO) Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, căn cứ Công văn số 3593 của UBND tỉnh Bình Dương ngày 29-7 về việc đề nghị không tổ chức đợt hai kỳ thi tốt nghiệp THPT tại tỉnh, Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) vừa có thông báo đến các đơn vị, trường học không tổ chức thi đợt hai kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 vào ngày 6 và 7-8 cho 585 thí sinh của tỉnh Bình Dương, do tỉnh tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và để bảo đảm an toàn cho lãnh đạo, giáo viên làm công tác thi và thí sinh tham dự kỳ thi.

Để bảo đảm quyền lợi của thí sinh không thể dự thi đợt hai kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, Sở GD-ĐT đề nghị các đơn vị rà soát đối tượng thí sinh được đặc cách xét công nhận tốt nghiệp THPT năm 2021 theo quy định của Bộ GD-ĐT. Các thí sinh được xét đặc cách trong đợt này có thể đăng ký tham dự kỳ thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh tổ chức.

Ánh Sáng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X