Khu ẩm thực Hikari: Khai trương nhà hàng thương hiệu Danh Nguyên II

Cập nhật: 17-01-2016 | 17:39:26

Nhà hàng Danh Nguyên vừa chính thức khai trương chi nhánh II và mở cửa đón khách tại địa chỉ A 16 Lý Thái Tổ, phường Hòa Phú, thành phố mới Bình Dương, với hơn 100 món ăn gồm các loại dimsum, khai vị, món quay, món nước và các món đặc biệt mang đậm bản sắc ẩm thực Hong Kong, Tứ Xuyên.

Các đại biểu đến dự tiệc chúc mừng khai trương nhà hàng thương hiệu Danh Nguyên II

Tại Danh Nguyên, từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu chế biến luôn được các đầu bếp chăm chút trong từng chi tiết nhỏ nhất, với mong muốn mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Bên cạnh thực đơn đa dạng, nhà hàng luôn coi trọng sự hài hòa về cách bài trí và kết hợp màu sắc trong các món ăn.

Nhân dịp khai trương, nhà hàng có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi khách hàng và nhiều combo đặc biệt để thực khách có thể thỏa thích những món ăn ngon Hong Kong, Tứ Xuyên. Theo đó, khi khách hàng đến thưởng thức những món ăn nơi đây sẽ được giảm 10% giá trị thanh toán cho mỗi hóa đơn, đồng thời có thể nhận thêm các Coupon với nhiều mệnh giá lớn.

XUÂN THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên