Khu cách ly tập trung huyện Bàu Bàng: Tiếp nhận nhiều sự hỗ trợ cho người đang cách ly

Cập nhật: 03-02-2021 | 21:27:48

(BDO) Tối 3-2, bác sĩ chuyên khoa II Huỳnh Minh Chín, Giám đốc Trung tâm Y tế, Trưởng Ban điều hành Khu cách ly tập trung huyện Bàu Bàng, cho biết trong ngày 3-2 khu cách ly đã tiếp nhận nhiều sự hỗ trợ, chia sẻ của các đơn vị như: Công an tỉnh, Tỉnh đoàn, UBND huyện, Huyện đoàn Bàu Bàng và Công ty Bê tông Bàu Bàng gửi tặng cho những người đang cách ly tập trung tại khu cách ly của huyện, đặc biệt là hỗ trợ cho các em nhỏ.

    Ngoài khẩu trang, nước sát khuẩn, các đơn vị còn tặng cho các em nhiều sữa, bánh kẹo để động viên các em yên tâm ở lại đón tết trong khu cách ly (ảnh). 

Bác sĩ Chín cho biết thêm hiện nay khu cách ly tập trung của huyện đang thực hiện cách ly cho 236 người; trong đó có 202 người do huyện Phú Giáo chuyển đến. Điều đặc biệt là trong 202 người đến từ huyện Phú Giáo lần này có 104 trẻ em. Theo quy định, các em sẽ cách ly tập trung trong thời gian 21 ngày, điều đó cũng có nghĩa các em sẽ đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 trong khu cách ly. Vì thế, ngoài quan tâm chăm lo về sức khỏe, Ban điều hành khu cách ly còn tạo điều kiện chăm lo về mặt tinh thần cho các em để các em cảm thấy an tâm, vui vẻ trong thời gian cách ly đây.

    HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết
Tags
Bàu Bàng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên