Khu Công nghiệp Tân Bình (Bắc Tân Uyên): Trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đợt 1

Cập nhật: 27-09-2016 | 08:39:00

Vừa qua, Công ty Cổ phần KCN Tân Bình (Bắc Tân Uyên) đã tổ chức buổi lễ trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCN QSDĐ) đợt 1 cho hai nhà đầu tư đầu tiên đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính về việc thuê lại đất tại KCN. Hai chủ đầu tư được trao GCN lần này đều đến từ Đài Loan là Công ty TNHH Tân nguyên liệu Liên Phát Việt Nam và Công ty TNHH Eishin Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các nguyên liệu về giày và sản xuất, gia công giày.

Trong thời gian qua, Công ty Cổ phần KCN Tân Bình đã phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường Bình Dương hoàn thiện các thủ tục pháp lý cần thiết để cấp GCN QSDĐ sau khi các nhà đầu tư đã hoàn thành các nghĩa vụ tài chính theo thỏa thuận trong hợp đồng thuê lại đất trong KCN cũng như cung cấp đầy đủ hồ sơ pháp lý doanh nghiệp. Đây là một trong những hành động thiết thực thể hiện trách nhiệm của công ty đối với quyền lợi hợp pháp và chính đáng của nhà đầu tư. Đồng thời, đây là bước đi quan trọng giúp các nhà đầu tư yên tâm hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần gia tăng hiệu quả của việc sử dụng đất và giá trị tài sản cho doanh nghiệp.

M.KHÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên