Khu công nghiệp và Đô thị Đất Cuốc: Điểm sáng thu hút đầu tư vào huyện

Cập nhật: 08-03-2019 | 07:03:31

Khu công nghiệp và Đô thị Đất Cuốc được thành lập đầu tiên và ở vị trí cửa ngỏ của huyện Bắc Tân Uyên, do Công ty TNHH Phát triển công nghiệp KSB làm chủ đầu tư. Thời gian qua, công ty luôn nỗ lực làm đẹp bộ mặt đô thị của huyện theo hướng văn minh, hiện đại, đồng thời làm tốt nhiệm vụ thu hút đầu tư, phát triển sản xuất, kinh doanh, đóng góp tích cực vào quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa của địa phương theo đúng thẩm quyền.

Đại diện chủ đầu tư Khu công nghiệp và Đô thị Đất Cuốc cho biết, nhờ có hệ thống hạ tầng đồng bộ, công nghệ thu gom, xử lý chất thải, nước thải hiện đại, đạt tiêu chuẩn A, Khu công nghiệp Đất Cuốc được phép thu hút một số ngành nghề, dự án ô nhiễm như xi mạ, dệt nhuộm. Hiện các dự án này đang hoạt động ổn định tại khu công nghiệp. Đến nay, giai đoạn I của khu công nghiệp đã lấp đầy, giai đoạn 2 công ty đang tiếp tục mời gọi đầu tư, hiện đã đạt tỷ lệ cho thuê đất 30%. Ngoài ra, chủ đầu tư còn triển khai dự án đô thị - dịch vụ gần 3 ha phía trước khu công nghiệp, góp phần đẩy nhanh tiến độ đô thị hóa của huyện.

DUY CHÍ   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên