Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore: Tổ chức Ngày hội từ thiện VSIP lần thứ 14

Cập nhật: 14-01-2017 | 18:30:23

Ngày 14-1, Ban quản lý KCN VSIP đã tổ chức khai mạc ngày hội từ thiện lần thứ 14  với chủ đề “Carnival Xuân 2017”. Ngày hội là một sân chơi vui tươi, lành mạnh cho  công nhân lao động đang làm việc tại KCN VSIP . Năm nay, ngày hội từ thiện được tổ chức trong hai ngày 14 và 15-1. Ngay sau lễ khai mạc, ban tổ chức đã trao 300 phần quà tết cho công nhân lao động đang làm việc tại các công ty tại KCN VSIP.

 Ông Nguyễn Thành Trung, Phó Trưởng Ban quản lý KCN VSIP trao quà tết cho công nhân lao động nghèo.

 

Khám và phát thuốc miễn phí cho công nhân lao động.

 

Theo ban tổ chức, ngày hội lần này diễn ra một số hoạt động mang ý nghĩa truyền thống xuân của người Việt; đồng thời kết hợp với các hoạt động vui đón tết với chương trình ca múa nhạc xuân, tổng kết hội thi văn nghệ với 37 tiết mục do công đoàn của các công ty thuộc KCN VSIP tham gia. Điểm nhấn của ngày hội lần 14 này là chương trinh đi bộ và diễu hành Xuân Carnival 2017 với sự tham gia của khoảng 2.000 người để gây quỹ từ thiện VSIP (50.000 USD) nhằm hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình thương cho các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh; cấp học bổng cho học sinh nghèo là con em của công nhân lao động đang làm việc tại VSIP; khám và phát thuốc miễn phí…

Minh Duy – Xuân Thi

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên