KHU ĐÔ THỊ VƯỜN MIDORI PARK: CUỘC SỐNG XANH TẠI THÀNH PHỐ MỚI BÌNH DƯƠNG

Cập nhật: 22-04-2017 | 08:02:14

Trong cuộc sống, ai cũng mong muốn có được những phút giây an bình, thư thái bên gia đình. Với nhịp sống vội vã như hiện nay cộng với hệ thống công cộng ở thành phố lớn bị quá tải, việc thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng là một bài toán khó với rất nhiều người. Nhận thấy được nhu cầu cấp bách về một môi trường xanh, sạch, Tập đoàn TOKYU đã mang thành quả và kinh nghiệm có được từ dự án Tama Den-en Toshi từ Nhật Bản vào Việt Nam, với mong muốn mang lại một môi trường đáng sống cho sự phát triển của thế hệ trẻ, hướng đến một tương lại tươi đẹp.

BECAMEX TOKYU TẬP TRUNG VÀO DỰ ÁN LÕI

Dự án Khu đô thị Tokyu Tama Den-en có diện tích 5.000 ha nằm ở vùng ngoại ô thủ đô Tokyo. Dự án này được bắt đầu từ năm 1953 với chỉ khoảng 10.000 dân, giờ là khu đô thị hiện đại với 600.000 người sinh sống, trở thành khu đô thị kiểu mẫu được yêu thích nhất tại Nhật Bản. Địa điểm được chọn để hình thành dự án này là Thành phố mới Bình Dương với sự hợp tác cùng với Tổng Công ty Becamex IDC đã cho ra đời Công ty TNHH Becamex Tokyu để thực hiện các dự án của Tập đoàn TOKYU tại Bình Dương.

Becamex Tokyu hiện đã và đang phát triển nhiều dự án tại lõi trung tâm Thành phố mới Bình Dương như dự án căn hộ cao cấp chất lượng Nhật Bản SORA gardens, khu mua sắm và ẩm thực hikari với nhiều nhà hàng, cửa hàng tiện lợi và hệ thống xe bus KAZE hiện đại ứng dụng công nghệ khí ga nén tự nhiên CNG. Tất cả những dự án trên đang được vận hành tốt, đóng góp đáng kể và đồng hành với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Dương.

Để thành công được như vậy, Becamex Tokyu đã ứng dụng những kinh nghiệm đỉnh cao từ Nhật Bản như việc sở hữu đội ngũ kỹ sư người Nhật giàu kinh nghiệm cùng kỹ năng chuyên môn cao để giám sát tiến độ và chất lượng thi công dự án; luôn bảo đảm đúng tiến độ xây dựng; phát hành sổ hồng đúng thời hạn cho khách hàng; dịch vụ BTOS hỗ trợ thiết kế, thi công nội thất và vận hành cho thuê với mục đích bảo trì và nâng cao giá trị tài sản của khách hàng trong thời gian dài… Becamex Tokyu sẽ tiếp tục và cải thiện hơn nữa những tiêu chuẩn cao cấp trên cho các dự án sắp tới.

ĐẲNG CẤP KHU ĐÔ THỊ VƯỜN CAO CẤP

Với việc mở bán dự án MIDORI PARK lần này, Becamex Tokyu sẽ cung cấp cho thị trường bất động sản dòng sản phẩm nhà phố cao cấp, với nhiều điểm nổi bật, hai trong số đó sẽ làm cho MIDORI PARK trở nên khác biệt hoàn toàn so với phần còn lại ở thời điểm hiện tại. Đầu tiên phải kể đến là khu vực cảnh quan được thiết kế mở và độc đáo với khoảng 36 loại cây, hoa và những loài hoa này sẽ nở theo mùa để cư dân có thể tận hưởng “sự thay đổi phong cảnh theo mùa” tại Việt Nam.

Cùng với những mảng xanh được bao phủ bởi các loại cây lớn và cây bụi là một dòng suối nhân tạo uốn lượn dọc theo dự án, tất cả sẽ mang lại môi trường sinh thái tuyệt vời cho khu đô thị. Cư dân nơi đây sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành cùng mảng xanh bao la, được đắm chìm trong tiếng chim hót và hòa mình dưới ánh ban mai. Hơn nữa, xe hơi và xe máy bị cấm lưu thông trong khu này nên trẻ em được an toàn vui chơi hoặc học tập ở khu vực Kidzone, người lớn tuổi có thể đi dạo mát và hít thở bầu không khí thuần khiết hòa lẫn mùi hương của hoa cỏ ở khu vực Relax Zone.

Hơn nữa, ở dự án MIDORI PARK, Becamex Tokyu sẽ trang bị một hệ thống an ninh hiện đại được vận hành bởi SECOM - công ty hàng đầu về an ninh tại Nhật Bản. Và cho đến bây giờ, đây là dự án đầu tiên ở Việt Nam được chủ đầu tư trang bị hệ thống an ninh này. Hệ thống bao gồm hai phần: một phần là trang bị camera an ninh cho toàn khu vực và mạng lưới bảo vệ tuần tra 24/7; phần đặc biệt còn lại, gọi là Home Security, trang bị thiết bị an ninh tới từng căn nhà trong dự án và được kết nối với trung tâm giám sát, sẽ giúp cư dân dự án hoàn toàn an tâm khỏi nỗi lo về an ninh. Ở giai đoạn đầu tiên, Becamex Tokyu xây dựng 42 căn, gồm 17 căn nhà vườn, diện tích đất 150m2 (7,5mx20m), diện tích sàn xây dựng trung bình 310m2 gồm 1 trệt, 2 lầu và sân thượng, hoàn thiện bên ngoài và hoàn thiện cơ bản bên trong (không nội thất); có hồ bơi hoặc sân vườn trong nhà. Và 25 căn nhà phố liên kế, diện tích đất 100m2 (5mx20m), diện tích sàn xây dựng trung bình 300m2 , gồm 1 trệt, 3 lầu và tầng thượng, hoàn thiện bên ngoài, thô bên trong. Thời gian bàn giao của dự án (bao gồm cảnh quan) được bảo đảm đúng tiến độ trong quý II-2017 như đã dự kiến .

TẦM NHÌN VỮNG CHẮC VÀO TƯƠNG LAI

Nếu quý khách đang tìm cho mình một mái ấm để an cư hoặc một cơ hội đầu tư tại Thành phố mới Bình Dương thì MIDORI PARK chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua. Một dự án hội tụ nhiều điểm nổi bật như danh tiếng chủ đầu tư, chất lượng công trình cao cấp, cảnh quan độc đáo và các tiêu chuẩn vượt trội về hệ thống an ninh. Với tầm nhìn dài hạn đến 20 năm, Becamex Tokyu tin tưởng vào tương lai của Thành phố mới Bình Dương. Sức hút của thành phố này sẽ làm thay đổi cuộc sống nơi đây. Tổng Giám đốc của BECAMEX TOKYU khẳng định: “Chúng tôi sẽ đem đến một phong cách sống mới cho người dân sống và làm việc tại thành phố mới, biến nơi đây thành một đô thị được ưa chuộng và người dân muốn đến sống bậc nhất Việt Nam”.

Sự kiện Bán hàng đặc biệt MIDORI PARK vào sáng ngày 22-4-2017 tại khu nhà mẫu Becamex Tokyu, Lô C18 Đại lộ Hùng Vương, Thành phố mới Bình Dương, phường Hòa Phú, tỉnh Bình Dương. Trong sự kiện này Becamex Tokyu sẽ áp dụng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách mua; ngoài ra tất cả khách tham dự đều được rút thăm may mắn và nhận những phần quà có giá trị. Để biết thêm chi tiết hoặc đăng ký tham dự Sự kiện, vui lòng liên hệ Hotline 0942 119 109 hoặc email sales@becamex-tokyu.com.  


Chia sẻ bài viết
Tags
TOKYU

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên