Khu du lịch Đại Nam giảm giá 100% cho trẻ em ngày Tết thiếu nhi

Cập nhật: 26-05-2017 | 15:26:48

(BDO) Nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 và khuyến khích các em học sinh giỏi, đồng thời tạo điều kiện cho các em có một mùa hè vui tươi và bổ ích, Khu Du lịch Đại Nam (phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một) tổ chức các sự kiện vui chơi giải trí độc đáo, nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các em học sinh và gia đình từ ngày 1-6 đến 30-8.

Khu Du lịch Đại Nam với những chương trình trò chơi hấp dẫn Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 và hè 2017

Theo thông tin từ Khu du lịch Đại Nam, để phục vụ trẻ em nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi và hè năm nay, đơn vị sẽ tổ chức các chương trình ưu đãi đặc biệt như: Miễn phí 100% giá vé vào cổng cho tất cả trẻ em mầm non và học sinh cấp 1 đi cùng bố mẹ và giảm 50% vé vào cổng, biển, vườn thú và trò chơi cho học sinh cấp 2 (dưới 1m4) tham quan theo đoàn thể; các em học sinh có giấy khen năm học 2016-2017 sẽ được tặng vé tham quan Khu Du lịch Đại Nam, vé có giá trị vào cổng miễn phí và biển hoặc vườn thú; chương trình “Sách trao tay - tặng ngay vé cổng” theo đó, các bé đóng góp 5 cuốn sách để có được vé vào cổng khu du lịch và biển hoặc vườn thú. Sau khi kết thúc chiến dịch quyên góp, toàn bộ số lượng sách quyên góp được sẽ được đóng bộ hoàn chỉnh và chuyển đến tặng các em học sinh hiếu học vùng sâu, vùng xa.

Ngoài ra, để phục vụ Tết thiếu nhi và những ngày hè cho trẻ em vui chơi, Khu Du lịch Đại Nam sẽ tổ chức thêm nhiều chương trình mới như “Tiếng hát chim Sơn Ca” tạo một sân chơi tìm kiếm tài năng cho các bé. Phát động trong các trường tiểu học tại địa phương, tổ chức các chương trình văn nghệ. Các giọng hát hay sẽ được biểu diễn tại Đại Nam. Mỗi bé biểu diễn sẽ nhận được suất học bổng là 500.000 đồng.

X.THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên