Khu Du lịch Xanh Dìn Ký: Thêm lựa chọn của du khách

Cập nhật: 25-08-2018 | 09:09:04

Khu du lịch (KDL) Xanh Dìn Ký (TX.Thuận An, Bình Dương) là địa điểm du lịch sinh thái, mang đến cho du khách những giây phút thư giãn bên gia đình, bạn bè mỗi dịp cuối tuần.

KDL Xanh Dìn Ký được thành lập từ năm 1997, tọa lạc tại 2 địa chỉ: KDL Xanh Dìn Ký Lái Thiêu (phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An) và KDL Xanh Dìn Ký Bình Nhâm (phường Bình Nhâm, TX.Thuận An). Với khuôn viên rộng rãi, KDL như tái hiện lại quang cảnh đồng quê yên bình gồm những vườn cây xanh mát tạo không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. KDL Xanh Dìn Ký nằm ở vị trí khá thuận lợi cho việc di chuyển, là điểm đến cho những người bận rộn muốn tìm một nơi yên bình để nghỉ ngơi và hồi phục lại nguồn năng lượng cùng gia đình, bạn bè, người thân mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian để đi lại.

 

Hồ bơi trong Khu du lịch Xanh Dìn Ký. Ảnh: THOẠI PHƯƠNG

KDL Xanh Dìn Ký có hệ thống nhà hàng ven sông, hồ bơi, khách sạn, phòng karaoke, câu cá giải trí, khu vui chơi dành cho trẻ em… với cảm hứng đến từ không gian xanh mát. KDL Xanh Dìn Ký có khuôn viên thoáng mát với diện tích rộng đến 3 ha, quang cảnh đồng quê thiên nhiên với những vườn cây thoáng mát, nhà hàng - khách sạn và các dịch vụ vui chơi giải trí khác phục vụ khách hàng khi đến ăn uống và nghỉ dưỡng tại đây.

KDL phục vụ du khách các món ăn đặc sản Âu, Á, Việt Nam tại nhà hàng ven sông với khung cảnh thiên nhiên thoáng mát, hài hòa. Các mặt hàng ở đây như cá tra sông được bán với giá 235.000 đồng/kg, cá lăng 250.000 đồng/kg, cá bống mú 520.000 đồng/kg, cá chép giòn 420.000 đồng/kg, cua lột 250.000 đồng/dĩa, tôm sú 480.000 đồng/kg, ốc hương 580.000 đồng/kg...

Ông Đinh Văn Hiến, quản lý KDL Xanh Dìn Ký Bình Nhâm, cho biết mỗi ngày KDL phục vụ 1.000 lượt khách, có đầy đủ cơ sở vật chất và tiện nghi đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Khách sạn trong KDL đạt tiêu chuẩn 2 sao. Đặc biệt, nhà hàng nhận tổ chức phục vụ tiệc cưới, liên hoan, sinh nhật, hội nghị... theo yêu cầu của khách hàng. 

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên