Khu Ký túc xá cao tầng Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh: Kiểm soát tốt an toàn về PC&CC

Cập nhật: 25-12-2015 | 15:28:57

(BDO) Ngày 25-12, Đoàn kiểm tra liên ngành tổng kiểm tra an toàn phòng cháy và chữa cháy (PC&CC) nhà cao tầng trên đại bàn tỉnh tiếp tục kiểm tra công tác an toàn PC&CC tại ký túc xá Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh tọa lạc tại phường Đông Hòa, TX.Dĩ An.

Kiểm tra an toàn về điều kiện chữa cháy và thoát nạn tại khu B ký túc xá Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh

Ký túc xá gồm 2 khu với nhiều blốc nhà cao từ 12 đến 16 tầng, có sức chứa trên 40.000 chỗ ở cho sinh viên. Hiện tại số lượng sinh viên lưu trú tại ký túc xá chiếm khỏang 50% công suất.

Công trình được đầu tư trang thiết bị PC&CC đúng thiết kế đã được phê duyệt, đồng thời đã thành lập Đội PC&CC cơ sở gồm 60 người, được huấn luyện và cấp giấy chứng nhận theo đúng quy định. Ban quản lý ký túc xá ngoài việc tổ chức kiểm tra vận hành hệ thống thiết bị PC&CC định kỳ theo quy định và tổ chức tuyên truyền nâng cao ý thức về PC&CC cho sinh viên.

Qua thực tế kiểm tra, đoàn công tác đã kiến nghị trực tiếp một số vấn đề để Ban quản lý ký túc xá bổ sung, hòan thiện nhằm bảo đảm an toàn trong quá trình vận hành, hoạt động. Ban quản lý ký túc xá đã ghi nhận các kiến nghị của đoàn và cam kết sẽ khắc phục và báo cáo kết quả về Cảnh sát PC&CC sau khi đã hoàn thành theo đúng cam kết.

Duy Chí

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên