Khu mua sắm - ẩm thực – giải trí Đệ Nhất phan Khang: Điểm đến mới tại Bình Dương

Cập nhật: 07-12-2013 | 00:00:00

Là đại diện chính thức của các tập đoàn hàng đầu thế giới như Sony, Toshiba, JVC, Panasonic, Motorola, Nokia… với trên 5.000 sản phẩm trưng bày được bán trực tiếp đến tay người tiêu dùng với giả cả và chất lượng dịch vụ tốt nhất, hệ thống mua sắm Đệ Nhất Phan Khang trải dài trên cả nước, được khách hàng tin tưởng từ nhiều năm qua. Sự có mặt của Khu mua sắm - ẩm thực - giải trí Đệ Nhất Phan Khang tại Bình Dương là sự đột phá mạnh mẽ, mang lại nhiều tiện ích cho người tiêu dùng.  

Trung tâm mua sắm, ẩm thực và giải trí Đệ Nhất Phan Khang Bình Dương đang được gấp rút hoàn thành chuẩn bị cho ngày khai trương

Sự khác biệt và tiện ích

Với diện tích trên 7.500m2, tọa lạc tại số 1 đường Phú Lợi, phường Phú Hòa, TP.TDM (ngã tư chợ Đình), Khu mua sắm - giải trí - ẩm thực Đệ Nhất Phan Khang bao gồm siêu thị tự chọn, hàng kim khí điện máy, viễn thông, công nghệ, trang trí nội thất, rạp chiếu phim 3D, phòng chơi game, nhà hàng tự chọn sẽ khai trương và đi vào hoạt động vào ngày 14-12 tới đây.

Ông Trần Đình Lưu Phong, Giám đốc tiếp thị Khu mua sắm - giải trí - ẩm thực Đệ Nhất Phan Khang Bình Dương, cho biết: “Bằng việc mở rộng thêm chi nhánh, ngành nghề và quy mô mới tại TP.TDM, đã cho thấy Ban Giám đốc Đệ Nhất Phan Khang đánh giá rất cao về tiềm năng thị trường tại Bình Dương nói riêng và các tỉnh, thành miền Đông Nam bộ nói chung. Cũng trong năm 2013, Đệ Nhất Phan Khang khai trương thêm hai chi nhánh tại TP.HCM và Bình Phước nhằm tạo ra sự khác biệt và mang đến nhiều tiện ích tốt nhất trong việc vui chơi, giải trí, ẩm thực để lựa chọn mua sắm của khách hàng”.

Bảo đảm chất lượng dịch vụ

Đệ Nhất Phan Khang cam kết bán hàng chính hãng 100%, tuyệt đối không bán hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Việc phân phối hàng hóa, chính sách bán hàng, khuyến mãi và dịch vụ sau bán hàng đều được Đệ Nhất Phan Khang hoạch định một cách rõ ràng. Từ việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đến tư vấn mua sắm đều được coi là mục tiêu chiến lược trong nỗ lực khẳng định phục vụ của Đệ Nhất Phan Khang. Khách hàng mua sắm hàng hóa tại đây trong thời gian sử dụng 30 ngày nếu phát hiện trục trặc do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất sẽ được đổi lại sản phẩm mới mà không tốn bất kỳ khoản chi phí nào, kể cả chi phí giao nhận. Hệ thống phân phối của Phan Khang trải dài trên khắp cả nước, từ TP.HCM, Phú Yên, Biên Hòa, Đà Nẵng đến Long An, Cần Thơ, Đồng Tháp và Bình Dương.

Kể từ năm 2005, hệ thống khu mua sắm Đệ Nhất Phan Khang đã đi tiên phong trong việc thành lập Câu lạc bộ thành viên thẻ VIP. Là thành viên sở hữu thẻ VIP của Phan Khang, khách hàng sẽ được ưu đãi từ 2% đến 20% trên giá niêm yết cùng với các chính sách ưu đãi đặc biệt khác. Với chương trình này khách hàng VIP sẽ có cơ hội nhận vé du lịch nước ngoài hoặc được mua hàng trực tiếp với mức ưu đãi 50% so với giá niêm yết. Khách hàng còn có thể cho người thân mượn thẻ để mua sắm, nhưng điểm tích lũy sẽ được cộng cho chủ thẻ để được nhận những món quà giá trị.

Những năm gần đây trang web www.phankhang.vn đã không còn xa lạ với cộng đồng mạng và những người thích mua hàng trực tuyến. Ra mắt từ năm 2006 trang web của Phan Khang đã nhanh chóng trở thành địa chỉ mua sắm hàng đầu Việt Nam. Doanh thu bán hàng trực tuyến mỗi năm tăng trung bình từ 20% đến 30%. Khách hàng mua hàng trực tuyến qua website www.phankhang.vn sẽ được giảm ngay từ 2% đến 20%/giá niêm yết cùng nhiều phần quà giá trị.

Khuyến mãi đặc biệt dịp khai trương

Với không gian rộng có chỗ để xe an toàn, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, khu mua sắm - giải trí - ẩm thực Đệ Nhất Phan Khang thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi mới lạ để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Nơi đây còn là địa điểm thuận lợi để các tập đoàn điện tử, viễn thông trong và ngoài nước chọn để giới thiệu sản phẩm mới nhất.

Giám đốc tiếp thị Trần Đình Lưu Phong, cho biết: “Nhân dịp khai trương khu Đệ Nhất Phan Khang Bình Dương, các tập đoàn công nghệ, điện tử viễn thông cùng phối hợp tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt mừng khai trương kéo dài từ ngày 14 đến ngày 25-12. Đây được xem là cơ hội tốt nhất để người tiêu dùng Bình Dương sở hữu các sản phẩm công nghệ cao, giá rẻ hơn mong đợi. Với mong muốn tạo điều kiện để khách hàng mua sắm thoải mái, các nhà tài trợ, các tập đoàn đã quyết định chấp nhận để khách hàng mua sắm với số lượng không hạn chế và được quyền tham dự các chương trình ưu đãi khác như mua tủ lạnh, máy giặt được tặng vé tàu, vé máy bay về quê đón tết. Tivi, LCD 32’ các thương hiệu được bán đồng giá 3.990.000 đồng; giảm giá tất cả các mặt hàng từ 10% đến 50%; tặng bộ tách trà cho khách hàng mua từ 2 triệu đồng trở lên; tặng phiếu mua hàng trị giá 50.000 đồng cho khách tham quan Đệ Nhất Phan Khang Bình Dương”.

 DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên