Khu phố 2, phường Hiệp Thành (TX.TDM): 95% hộ đạt chuẩn gia đình văn hóa

Cập nhật: 28-11-2011 | 00:00:00

Năm 2011, phong trào thi đua yêu nước, xây dựng khu phố văn hóa văn minh, người Việt Nam dùng hàng Việt Nam được người dân khu phố 2, phường Hiệp Thành (TX.TDM) đồng tình hưởng ứng. Nhờ vậy đến nay, khu phố đã có 18 hộ thoát nghèo, 478 hộ đạt gia đình văn hóa, chiếm tỷ lệ 95%. Đời sống vật chất và tinh thần của người dân ngày càng nâng cao, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội luôn được giữ vững và đã có 34 hộ gia đình văn hóa tiêu biểu được UBND phường Hiệp Thành tặng giấy khen.   Trao quà cho hộ gia đình văn hóa khu phố 2, phường Hiệp Thành có hoàn cảnh khó khăn 

Năm 2012, thông qua quy ước khu phố văn hóa, Ban vận động khu phố 2 thường xuyên vận động nhân dân giữ gìn kỷ cương, sống và làm việc theo pháp luật; giữ gìn vệ sinh môi trường xanh - sạch - đẹp; huy động vốn vay, tạo điều kiện giúp hộ nghèo phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống.

Công Luận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên