Khu phố 2, phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân

Cập nhật: 12-11-2014 | 09:39:34

Nhân kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18.11.1930 - 18.11.2014), chiều qua (11-11), khu phố 2, phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân. Đến dự ngày hội có ông Nguyễn Văn Đông, Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một.

Thời gian qua, để triển khai thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, cấp ủy Chi bộ khu phố 2, phường Phú Mỹ đã tập trung lãnh đạo Ban công tác Mặt trận, Ban điều hành khu phố tổ chức triển khai, phát động sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân, tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến các hộ gia đình. Thông qua các cuộc họp dân, khu phố đã thực sự phát huy quyền làm chủ của nhân dân trong việc tham gia ý kiến đóng góp, xây dựng các phong trào. Khi có chủ trương nào của địa phương, khu phố đều đưa ra các cuộc họp dân để bàn bạc, lấy ý kiến đi đến thống nhất để thực hiện, do đó hiệu quả đã từng bước nâng lên đáng kể. Các chỉ tiêu về vận động thu các nguồn quỹ an ninh trật tự, phòng chống lụt bão, quỹ vì người nghèo đều đạt 100%. Phong trào xây dựng nếp sống văn minh, bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp luôn được khu phố duy trì phát động thường xuyên trong nhân dân. Qua phong trào đã tạo sự đồng thuận giữa Đảng, chính quyền với nhân dân, góp phần chỉnh trang đô thị, cảnh quan môi trường, xây dựng bộ mặt khu phố ngày càng khang trang, sạch, đẹp.

Với kết quả bình xét năm 2014, khu phố 2, phường Phú Mỹ có 335 hộ đạt gia đình văn hóa, chiếm tỷ lệ trên 96%; khu phố đạt các tiêu chí công nhận khu phố văn hóa.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên