Khu phố 2, phường Phú thọ, TP.Thủ Dầu Một: Tuyên dương 12 gia đình văn hóa tiêu biểu

Cập nhật: 18-11-2014 | 08:28:31

Khu phố 2, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân nhân kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (18.11.1930 - 18.11.2014).

Từ đầu năm đến nay, khu phố 2, phường Phú Thọ đã tổ chức tuyên truyền, vận động các hộ gia đình đăng ký thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, với kết quả có 590 hộ đạt các tiêu chuẩn công nhận hộ gia đình văn hóa, chiếm tỷ lệ 95% so với tổng số hộ đăng ký. Khu phố đã vận động nhân dân đóng góp 43 triệu đồng xây dựng chốt dân quân, trồng 40 cây dầu tạo cảnh quan đô thị; đồng thời tạo điều kiện cho 165 hộ được vay vốn từ các nguồn nhằm phát triển kinh tế gia đình, với tổng dư nợ1 tỷ 870 triệu đồng. Bằng những biện pháp tích cực và đồng bộ, hiện khu phố còn 1 hộ nghèo. Thông qua các cuộc họp dân, khu phố đã thực sự phát huy quyền làm chủ của nhân dân tham gia đóng góp các chỉ tiêu về vận động thu các nguồn quỹ an ninh trật tự, quỹ phòng chống lụt bão, quỹ vì người nghèo đều đạt 100%.

Dịp này, khu phố đã tuyên dương, khen thưởng 12 hộ gia đình văn hóa tiêu biểu.

K.CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên