Khu phố 3, P.Phú Hòa (TP.TDM) họp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi

Cập nhật: 21-09-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (21-9), Chi hội Người cao tuổi (NCT) khu phố 3, phường Phú Hòa, TP.TDM đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1-10) và mừng thọ 13 hội viên có tuổi thọ từ 60 đến 65 tuổi.

  Mừng thọ và tặng quà các hội viên từ 60-65 tuổi.Ông Đặng Văn Lâm, Chi hội trưởng Chi hội NCT khu phố 3 cho biết: Chi hội NCT khu phố 3 đến nay có 109 hội viên. Năm qua, chế độ sinh hoạt hội được duy trì đều đặn, nhiều hội viên NCT hiện nay là lực lượng nòng cốt trong phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư; tích cực tham gia công tác Đảng, chính quyền, mặt trận, đoàn thể, giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương. Bên cạnh đó, chi hội cũng thiết thực chăm lo cho hội viên khó khăn có hoàn cảnh neo đơn, vận động 100kg gạo giúp đỡ các gia đình cận nghèo trong khu phố… Chi hội khu phố cũng đã đề ra chương trình hoạt động từ nay đến cuối năm 2012 như: Phấn đấu đến cuối năm kết nạp 41 hội viên mới, nâng số hội viên của chi hội lên 150 hội viên; tiếp tục vận động sự tài trợ từ các Mạnh Thường Quân là NCT tự nguyện để chăm lo các hội viên khó khăn, mừng thọ các cụ; duy trì và phát triển các CLB NCT như dưỡng sinh, thơ ca cổ, qua đó góp phần tạo niềm vui cho hội viên khi tuổi về chiều.

Buổi họp mặt đã diễn ra trong không khí ấm cúng và thân mật, các hội viên chi hội khu phố 3 đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên nhau sống lâu, nêu gương sáng cho con cháu.

CÔNG LUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên