Khu phố Bình Thuận II, phường Thuận Giao, TX Thuận An tặng quà cho công nhân và hộ nghèo

Cập nhật: 30-08-2012 | 00:00:00

(BDO) Nhân dịp lễ Quốc khánh 2-9 và đại lễ Vu lan, chiều 30-8, Ủy ban MTTQVN phường Thuận Giao, TX.Thuận An phối hợp Ban Điều hành khu phố Bình Thuận II, TX.Thuận An tổ chức trao tặng 170 phần quà cho anh chị em công nhân và những người có hoàn cảnh khó khăn, tàn tật, người già neo đơn ở khu phố (ảnh) với tổng trị giá là 32 triệu đồng do các Mạnh Thường Quân trong khu phố ủng hộ đóng góp. Mỗi phần quà gồm: gạo, đường, nước tương, bột ngọt.

 Được biết, vào dịp Tết Nguyên đán 2012, Ban điều hành khu phố Bình Thuận 2 cũng đã trao tặng bà con nghèo và thanh niên công nhân ăn Tết xa quê trong khu phố tổng cộng 270 phần quà. Dự kiến, Ban điều hành khu phố sẽ tiếp tục trao tặng một đợt quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trong khu phố nhân Ngày hội Đại Đoàn kết các dân tộc sắp tới.

CÔNG LUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên