Khu phố Chánh Lộc 2, phường Chánh Mỹ,TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc

Cập nhật: 17-11-2014 | 15:27:55

(BDO) Kỷ niệm 84 năm ngày thành lập mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (18.11.1930 - 18.11.2014), tối 16- 11, Ban Chỉ đạo phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa (TDĐKXDĐSVH) ở khu dân cư” khu phố Chánh Lộc 2, phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc. Đến dự có ông Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Ông Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao quà cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Năm 2014, nhờ công tác phối hợp thực hiện giữa chính quyền và nhân dân, cuộc vận động TDĐKXDĐSVH ở khu dân cư đã huy động được sức dân với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”. Qua đó, đã giúp đỡ nhiều hộ dân phát triển về mọi mặt, góp phần mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân. Cụ thể: trong năm, khu phố đã hỗ trợ cho 97 hộ vay vốn, với tổng số tiền trên 1 tỷ đồng; đầu năm có 7 hộ nghèo, địa phương đã hỗ trợ giúp cho 2 hộ thoát nghèo, hiện khu phố còn 5 hộ nghèo; xét gia đình văn hóa có 212/233 đạt danh hiệu gia đình văn hóa, 2/2 khu nhà trọ đat danh hiệu nhà trọ văn hóa..

Dịp này, tỉnh đã trao tặng quà cho 10 hộ có hoàn cảnh khó khăn, UBND phường Chánh Mỹ khen thưởng cho 2 hộ gia đình tiêu biểu đạt danh hiệu gia đình văn hóa 3 năm liền.

N.Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên