Khuyến khích doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ

Cập nhật: 17-09-2021 | 08:19:13

 UBND tỉnh đã ban hành kế hoạch về tập trung phát triển các ngành dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu phát triển công nghiệp, đô thị theo hướng văn minh, hiện đại giai đoạn 2021-2025, định hướng 2025-2030 và tầm nhìn đến 2045.

Theo đó, Sở Khoa học và Công nghệ thực hiện Đề án nâng cao tỷ trọng đóng góp của năng suất các yếu tố tổng hợp (TFP) vào quá trình tăng trưởng của tỉnh. Cùng với đó triển khai chương trình nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ phục vụ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế trên địa bàn tỉnh; xây dựng và ban hành các cơ chế, chính sách, phù hợp với quy định của pháp luật nhằm khuyến khích các doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ; xây dựng mô hình quản lý quỹ khoa học và công nghệ nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên