Khuyến khích sử dụng dịch vụ vận tải công cộng để hạn chế ùn tắc

Cập nhật: 02-12-2020 | 09:50:19

Ban An toàn giao thông tỉnh cho biết bên cạnh việc tăng cường lực lượng chức năng điều tiết giao thông trong giờ cao điểm, việc khuyến khích người dân sử dụng dịch vụ vận tải hành khách công cộng là một trong những giải pháp trước mắt để hạn chế ùn tắc giao thông trên địa bàn trong thời gian tới.

Theo đó, ngành Giao thông - Vận tải sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới và nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng. Đồng thời Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức tuyên truyền, khuyến khích các tầng lớp nhân dân, trước hết là cán bộ công chức, viên chức trong các cơ quan nhà nước sử dụng dịch vụ vận tải hành khách công cộng, hạn chế sử dụng phương tiện giao thông cá nhân.

Riêng đối với các khu công nghiệp, trường học trong khu đô thị, các đơn vị tiếp tục đẩy mạnh hoạt động đưa, rước công nhân, học sinh bằng phương tiện công cộng để giảm phương tiện cá nhân tham gia giao thông vào giờ cao điểm...

H.BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên