Khuyến mại dịp Giáng sinh tại Big C

Cập nhật: 07-12-2014 | 11:48:51

(BDO) Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, giải trí của mọi nhà trong mùa Giáng sinh 2014, từ nay đến hết ngày 25-12-2014, Big C áp dụng chương trình giảm giá cho hơn 1.500 mặt hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng và giải trí trong mùa giáng sinh có mức giảm giá từ 5 đến 49% (ảnh).

Ngoài ra, để phục vụ cho nhu cầu giải trí, giáng sinh mùa lễ hội, siêu thị này còn mang đến hàng trăm sản phẩm đặc trưng mùa giáng sinh như cây thông, trái châu, dây kim tuyến, ông già Noel, chuông, thiệp Noel, quần áo, mũ, cài tóc,... với nhiều mức giảm giá hấp dẫn.

Đặc biệt, cây thông giáng sinh có nhiều mẫu mã đa dạng từ loại thông xanh đến loại có tuyết trắng, từ loại thấp, đơn giản đến cây cao nhiều tầng,… có giá dao động từ vài chục đến vài trăm ngàn đồng, phù hợp với nhu cầu mua sắm của đông đảo người tiêu dùng.

Chương trình cũng đồng thời mang đến những mặt hàng đa dạng quần áo, giày dép, đồ chơi trẻ em, thú bông, thực phẩm, đồ gia dụng, điện máy... với mức ưu đãi đặc biệt.

Dịp này, khách hàng mua 149.000 đồng sản phẩm Dove sẽ có cơ hội trúng thưởng 1 dây chuyền cao cấp PNJ Silver hoặc 1 máy tính bảng Samsung Galaxy và nhiều quà tặng hấp dẫn. Với hoá đơn từ 200.000 đồng trở lên, thành viên thẻ ưu đãi Big C được mua gấu bông với mức giá cực kỳ ưu đãi chỉ 30.000 đồng/con…

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên