Khuyến mại lớn nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3)

Cập nhật: 05-03-2012 | 00:00:00

Nhân dịp Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3), Trung tâm thương mại (TTTM) Becamex sẽ tổ chức các chương trình dành tặng cho quý khách hàng, như: Nhân đôi điểm tích lũy cho thành viên thẻ TTTM Becamex trong 2 ngày 7 và 8-3; mắt kính Eyewear HUT, Vera phát hành 300 phiếu quà tặng trị giá 100.000 đồng dành cho khách hàng mua sắm tại TTTM Becamex có hóa đơn 1 triệu đồng; các dịch vụ miễn phí như gói quà, tư vấn và chăm sóc tóc do Dove thực hiện từ ngày 8 đến ngày 11-3; đo thị lực tại gian hàng Eyewear Hut trong ngày 7 và 8-3; trải nghiệm massage cùng dụng cụ massage JMG. Bên cạnh đó còn có các chương trình giảm giá từ 20 - 50% các mặt hàng tại một số gian hàng, như: Ghế massage JMG, giày dép và túi xách Valentino Creations, túi xách và phụ kiện Cincinati, Unique, Echolac; giày dép Skechers, Junô; quần áo thời trang như Ecko, Giorgio Giulini, Mo&Co, Mezzo, Seahorse, Uptown Girl, Giordano, Le’tengo, Minoshe, Triumph; thời trang trẻ em Tutibella, Disney, New Top, chăn ra gối Studio One. Cùng với đó là các chương trình mua hàng có quà tặng tại các gian hàng thời trang, như: Alcado, Vera, Vincy, Wow, Romulus, Casio; thời trang/đồ chơi trẻ em KiKo, Royale Baby, Toy City; quà lưu niệm Valentine’s, mỹ phẩm Bourjois, các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như L’Occitane, BVLgari, Sisley, Clarins...

Ngoài ra, thay cho tặng phẩm, quý khách hàng có thể lựa chọn mua “Phiếu quà tặng” của TTTM Becamex với các mệnh giá 50.000 đồng, 100.000 đồng, 500.000 đồng hoặc phiếu quà tặng mỹ phẩm của gian hàng HALS để người phụ nữ thương yêu thỏa thích lựa chọn những món quà yêu thích. Dịp này, nhiều gian hàng của các thương hiệu nổi tiếng cũng sẽ được khai trương và đưa vào hoạt động tại TTTM Becamex, như: Thời trang cao cấp Valentino Creations, Giordano, giày Junô, thức ăn nhanh KFC.

TRỌNG MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên