Kia K3 EXAT giá ‘mềm’: 630 triệu đồng

Cập nhật: 21-04-2015 | 08:27:19

Công ty ô tô Trường Hải (Thaco) vừa tung ra thị trường phiên bản Kia K3  1.6L sedan (EXAT) với một số trang bị mới và giá công bố hấp dẫn: 630 triệu đồng.

Như vậy, hiện nay Kia K3 tại thị trường Việt Nam có 4 phiên bản sedan lựa chọn (1.6L MT, AT, EXAT và 2.0L AT) với giá công bố từ 608-719 triệu đồng; với khách hàng ưa chuộng xe hatchback 5 cửa có mẫu Cerato 1.6AT và 2.0AT, giá công bố 743-760 triệu đồng.

K3 hiện là một trong những mẫu xe bán chạy hàng đầu trong phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam. Năm 2014, tổng doanh số của K3 đạt 3.328 chiếc. Đặc biệt 3 tháng đầu năm 2015, doanh số mẫu xe này lên tới 1.111 chiếc, tăng tới 78% so với cùng kỳ. Trên thế giới, K3 (tên gọi khác là Forte, Cerato tại các thị trường khác nhau) cũng là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của  Kia, với doanh số  432.420 năm 2014. Quý I/2015 vừa qua, Kia đã bán ra bán hơn 94.700 chiếc trên toàn cầu… 

Ảnh minh họa

Kia K3 EXAT mới

Cũng giống như các phiên bản hiện hữu, ngoại thất K3 EXAT thiết kế trẻ trung, thể thao năng động với các đường dập nổi tinh tế dọc thân xe cùng cụm đèn pha halogen gương cầu tích hợp đèn LED chạy ban ngày tinh tế, cụm đèn sau dạng LED ống cao cấp giúp xe nổi bật, sang trong và hiện đại khi di chuyển trên đường. Lưới tản nhiệt kiểu mặt hổ "Tiger Nose" đặc trưng phong cách thiết kế của Kia.

Kia K3 EXAT nổi bật ở không gian nội thất rộng rãi sang trọng, trang bị nhiều tiện nghi đáp ứng nhu cầu của người sử dụng như: Vô lăng bọc da tích hợp nút điều chỉnh âm thanh, điều chỉnh 4 hướng; DVD màn hình cảm ứng tích hợp bản đồ dẫn đường, định vị GPS, kết nối Bluetooth đàm thoại rãnh tay; điều hòa tự động hai vùng độc lập cùng với cửa gió làm mát cho hàng ghế sau, ngăn làm mát mini cùng với không gian để chân hàng ghế sau rộng rải giúp cho người lái và hành khách cảm thấy thoải mái trên những hành trình.

Ảnh minh họa

K3 có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình chỉ 6,6 lít/100 km

Về vận hành K3 phiên bản EXAT trang bị động cơ xăng Gamma 1.6L sản sinh công suất 128 mã lực cùng với hộp số tự động 6 cấp, hệ thống lái trợ điện 3 chế độ lái (Comfort, Normal, Sport), ga tự động Cruse control giúp lái xe dễ dàng và tiết kiệm nhiên liệu.

Hệ thống an toàn trên xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ lực phanh EBD giúp xa vận hành ổn định và an toàn. Xe trang bị đầy đủ chìa khóa điều khiển từ xa, khóa cửa trung tâm, hệ thống cảnh báo chống trộm, túi khí dành cho người lái và dây đai an toàn có chức năng tự động căng đai tất cả các ghế giúp an toàn khi xảy ra va chạm.

Tại Việt Nam, K3 đang sở hữu nhiều trang thiết bị tiện ích vào bậc nhất trong phân khúc, cùng với mức giá bán cạnh tranh. K3 được áp dụng chế độ bảo hành lên đến 3 năm không giới hạn km và trở thành mẫu xe đầu tiên trong phân khúc C trên thị trường được áp dụng chế độ bảo hành tương đương với chế độ bảo hành dành cho xe hạng sang. Điều này một lần nữa chứng tỏ sự tự tin của nhà sản xuất đối với chất lượng của Kia K3.

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên