Kia ưu đãi đến 70 triệu đồng trong tháng đầu năm

Cập nhật: 10-01-2023 | 16:02:43

Khách mua xe Kia dịp đầu năm sẽ nhận ưu đãi giá, quà tặng bảo hiểm vật chất và phụ kiện chính hãng, áp dụng từ ngày 5 – 31/1.

Mức ưu đãi cao nhất có tổng trị giá đến 70 triệu đồng dành cho khách mua Kia Sorento. Các dòng xe gầm cao của Kia gồm Sonet, Seltos, Carens, Sportage cũng nhận ưu đãi có tổng giá trị đến 40 triệu đồng, áp dụng tuỳ phiên bản.

Sorento là dòng xe nhận ưu đãi cao nhất dịp này của Kia.

Ngoài các mẫu xe gầm cao, các dòng xe khác như Morning, Soluto, K3 và K5 có các ưu đãi đến 50 triệu đồng. Ngoài ưu đãi về giá, khách mua xe Kia trong tháng này sẽ nhận thêm 1 năm bảo hiểm vật chất (có thể quy đổi tiền mặt) cùng các phụ kiện chính hãng, áp dụng theo từng dòng xe và phiên bản.

2022 là năm chứng kiến sự bứt phá của Kia Việt Nam với chiến lược nâng tầm thương hiệu, tiếp tục đẩy mạnh đa dạng hóa, hoàn thiện dải sản phẩm, đón đầu xu hướng với nhiều mẫu xe như: Carens, Sportage, Sorento hybrid và plug-in hybrid. Bên cạnh đó, dải sản phẩm mới cũng giúp hãng Hàn Quốc gặt hái thành công trong năm bùng nổ doanh số.

Cụ thể, theo số liệu thống kê từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), khép lại năm 2022, Kia đã bán tổng cộng 60.729 xe, tăng 15.197 xe so với năm 2021, tương đương mức tăng 33,4 %, tiếp tục củng cố vị thế và sức hút của thương hiệu xe Hàn. Kia cũng góp mặt trong top thương hiệu ôtô ăn khách nhất thị trường.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên