Kia ưu đãi giá tới 50 triệu, giao xe trước Tết

Cập nhật: 12-02-2015 | 08:04:12

Khách mua xe Kia thời điểm này không chỉ được ưu đãi giá lên tới 50 triệu đồng mà còn được tặng phụ kiện có giá trị và đặc biệt là được nhận xe trước Tết nguyên đán.

Cụ thể, trong tháng 2 này, Thaco Kia thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt hàng loạt cho các mẫu xe đang bán chạy tại Việt Nam như K3, Sorento, Rondo, Rio hay Optima với ưu đãi có giá trị ưu đãi cao nhất lên đến 50 triệu đồng. 

Ảnh minh họa

Doanh số K3 lập kỷ lục với hơn 540 chiếc bán ra trong tháng 1/2015

Mức ưu đãi cụ thể các dòng xe như sau: (triệu đồng) 


Dòng xe*

Giá ưu đãi cao nhất**

Morning

13

K3

38

Carens

30

Rondo

36

Sorento

50

Rio 5 cửa

29

Rio sedan

12

Soul

30

Cerato

20

Koup

30

Sportage

40

Optima

17


( *Chi tiết chương trình bán hàng cho các dòng xe có thể thay đổi tùy thuộc phiên bản.** Chương trình ưu đãi thay đổi theo từng khu vực. )

Như VnMedia đã đưa tin, trong tháng đầu tiên của năm 2015, doanh số các mẫu xe Kia tăng mạnh hơn gấp đôi cùng kỳ, đạt gần 1.800 xe, mức kỷ lục theo tháng kể từ khi thương hiệu xe Kia chính thức có mặt tại Việt Nam năm 2007. 

Mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu Kia tại Việt Nam trong tháng 01 là Kia Morning, với doanh số bán hơn 650 xe. Qua nhiều lần nâng cấp, phát triển sản phẩm, nhiều phiên bản lựa chọn, hiện nay Kia Morning có đến 8 phiên bản lựa chọn, giá bán hấp dẫn và là mẫu xe bán chạy hàng đầu trong phân khúc xe cỡ nhỏ.

Đứng vị trí thứ 2 là mẫu xe Kia K3 với doanh số bán kỷ lục hơn 540 xe, lần đầu tiên đạt doanh số trên 500 xe/tháng và là một trong hai mẫu xe bán chạy nhất phân khúc sedan hạng C trên thị trường. Sau gần 1 năm ra mắt, dẫn đầu về trang bị tiện nghi lại có mức giá hấp dẫn, Kia K3 là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc sedan hạng C hiện nay. 

Ở phân khúc SUV, New Sorento cũng đạt doanh số ấn tượng, hơn 170 xe, thể hiện rõ xu hướng liên tục tăng qua từng tháng trong thời gian gần đây. Lợi thế về giá bán tốt, thiết kế đẹp, thể thao, nhiều công nghệ tiện nghị, an toàn là những yếu tố giúp cho mẫu xe Kia New Sorento ngày càng ghi điểm với khách hàng khi quyết định lựa chọn một  mẫu xe thể thao đa dụng hạng trung. 

Các mẫu xe Kia nhập khẩu nguyên chiếc gồm Kia Soul, Koup, Cerato, Optima, Sportage, Sedona, Rio đạt doanh số 235 xe, tăng gấp gần 11 lần so với cùng kỳ năm, trong đó nổi bật nhất trong số này là Kia Rio với gần 200 xe. Sự xuất hiện của Rio sedan hay mẫu xe gia đình đang hút khách tại Mỹ Sedona, cùng với quyết định điều chỉnh giá bán Optima xuống 908 triệu đồng khiến cho loạt sản phẩm nhập khẩu mang thương hiệu Kia ngày càng hấp dẫn.

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên