Kịch “Ngưu Vương náo nhân gian”: Nhiều bài học về tình yêu thương

Cập nhật: 07-07-2014 | 00:00:00

(BDO) Sau lần ra mắt thành công với vở “Út Bự và bầy hổ”, Nhà thiếu nhi tỉnh đã phối hợp với Sân khấu kịch Lê Hay tiếp tục giới thiệu đến “khán giả nhí” Bình Dương vở “Ngưu Vương náo nhân gian” vào tối 6-7 (ảnh). Với nhiều tình tiết hấp dẫn và dí dõm, vở kịch đã chuyển tải nhiều bài học sâu sắc về tình yêu thương.

 

Góp mặt trong vở kịch là các diễn viên: nghệ sĩ Lê Hay, Nguyễn Trường, La Mindu,  Song Ngư, Luận Ù, Quang Vũ, Liên Ruồi, Kinh Luân, Đức Anh, Khang Nguyên… cùng các bạn diễn viên CLB Sân khấu - Điện ảnh hành động hình thể Ấn Tượng Mới.

Với phong cách biểu diễn nhí nhảnh cùng sự thể hiện vui nhộn, hoạt náo của dàn diễn viên trẻ, cách dẫn chuyện hấp dẫn về mối quan hệ giữa con người và các loài thú, “Ngưu Vương náo nhân gian” (Tác giả: Bảo Dung, Đạo diễn: Lê Hay) như một thế giới thu nhỏ của các tính cách và các mối quan hệ. Trâu chăm chỉ chất phác, chuột xảo quyệt, rắn a dua, hổ ba phải, lợn lười biếng ham ăn, con người đoàn kết, bình tĩnh…

THỤC VĂN
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên