KIDO quán: Hấp dẫn với ẩm thực độc đáo và mới lạ 

Cập nhật: 16-05-2017 | 09:26:00

Tại TP.Thủ Dầu Một, để tìm những món ăn ngon, độc đáo, mới lạ hội tụ theo phong cách đồng quê 3 miền Bắc, Trung, Nam phải nói đến Kido Quán, tại số 272/94, khu 12, đường 30/4, phường Chánh Nghĩa, TP.TDM, Bình Dương.

 Với thực đơn đầy đủ tất cả những món ăn dân dã 3 miền. Nguyên liệu sạch được chọn lọc từ những địa phương khác nhau trong và ngoài tỉnh. Có thể thấy, chủ quán rất yêu thích đối với việc chế biến thành những món ăn ngon phục vụ thực khách. Chính vì thế, nhiều món ăn mới lạ, cầu kỳ, đảm bảo dinh dưỡng luôn được các đầu bếp dày dạn kinh nghiệm của quán Kido thực hiện một cách nghệ thuật và chuyên nghiệp.

Thực khách đến với quán, rất ưa gọi món Gà cuộn đất sét nướng lu. Món ăn được chế biến công phu. Gà sau khi được làm sạch sẻ, liền được gói vào trong những lá sen, thêm vào bộ đồ lòng gà là những thực phẩm bổ dưỡng, sau đó bỏ gà vào lu và nướng bằng than. Để ăn món gà này, Quý khách nên gọi điện thoại và đặt hàng trước, vì phải mất 2 giờ món ăn mới được hoàn thành.

Món ăn này đặc biệt là bởi khi gà chín, chỉ cần gỡ bỏ lớp đất sét, là mùi vị thơm ngon trong từ gà đã làm cho thực khách phải ngất ngây và đói bụng. Thịt gà ngọt đậm đà, thơm ngon, hương vị thấm sâu trong từng thớ thịt… Đặc biệt là với cách chế biến như thế đảm bảo dinh dưỡng cần thiết cho hoạt động của cơ thể trong cả ngày.  

Không riêng gì món Gà cuộn đất sét nướng lu mà còn rất nhiều món ăn độc đáo từ các vùng miền sẽ làm cho thực khách vô cùng yêu thích như Gà gỏi măng cụt. Măng cụt là loại quả đặc sản của Bình Dương, là món ăn dân dã, luôn được những thực khách sành ăn tìm kiếm. Từng múi măng cụt giòn giòn, ngọt ngọt, chua chua như làm tan chảy khẩu vị của bất kỳ ai. Gà trộn gỏi măng cụt quả là món ăn độc đáo gắn với thương hiệu măng cụt Lái Thiêu nổi tiếng của Bình Dương.

Kido Quán, nơi hội tụ của những món ăn ngon dân dã, đồng quê rất thân quen và hợp khẩu vị của tất cả mọi người, địa điểm ẩm thực không thể thiếu trong địa chỉ quán của mỗi gia đình.

N.TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên