Kiểm dịch tốt, áp dụng khoa học kỹ thuật vào chăn nuôi, sản xuất

Cập nhật: 25-01-2019 | 17:04:00

(BDO) Sáng 25-1, Chi cục Chăn nuôi, Thú y và Thủy sản – Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn đã tổ chức tổng kết năm 2018 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2019.

Năm 2018, nhờ áp dụng tốt các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào công tác chăn nuôi, sản xuất, phòng chống dịch bệnh hiệu quả cộng với giả cả tốt nên người chăn nuôi có lợi nhuận và an tâm đầu tư. Vì vậy, sản lượng chăn nuôi năm 2018 tăng cao so cùng kỳ. Nuôi trồng thủy sản, dù giảm diện tích nhưng sản lượng vẫn tăng 1,7% so cùng kỳ… Các cơ sở chăn nuôi ngày càng phát triển, thay đổi mô hình sản xuất chăn nuôi theo hướng kỹ thuật cao, đảm bảo điều kiện vệ sinh môi trường và an toàn dịch bệnh.

Năm 2019, Chi cục tiếp tục tăng cường đưa khoa học công nghệ vào sản xuất, kinh doanh đồng thời kiểm soát hiệu quả công tác kiểm dịch trên địa bàn...

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên