Kiểm duyệt chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ”

Cập nhật: 17-06-2015 | 10:22:29

Kênh truyền hình VTV3 Đài THVN và Phòng Văn hóa - Văn nghệ Quân đội vừa tổ chức kiểm duyệt kết quả tập luyện chuẩn bị tham gia chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” năm 2015 của LLVT tỉnh.

Qua báo cáo 3 phần gồm phần mở màn, nụ cười chiến sĩ và phần tình yêu chiến sĩ, đoàn đã ghi nhận những nỗ lực luyện tập của cán bộ chiến sĩ LLVT tỉnh trong thời gian qua. Tuy nhiên, đoàn cũng đã chỉ ra nhiều điểm còn hạn chế, cần tập trung luyện tập cao độ trong thời gian tới, nhất là việc chọn các nội dung tham gia phải phù hợp với chủ đề từng phần thi. Bên cạnh đó, việc dàn dựng các tiết mục cần làm nổi bật những hình tượng đặc trưng của tỉnh Bình Dương và truyền thống của LLVT tỉnh để phát huy hiệu quả tuyên truyền cuốn hút người xem khi chương trình phát sóng…

T.L

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên