Kiểm soát thị trường phục vụ lễ hội dịp rằm

Cập nhật: 04-02-2017 | 08:55:10

 Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh đã lên kế hoạch phân công thực hiện kiểm tra, kiểm soát thị trường phục vụ cho lễ hội dịp rằm. Hiện kế hoạch đang được các đội thuộc Chi cục QLTT tỉnh tích cực triển khai, bảo đảm an toàn cho du khách tới tham quan lễ hội.

Năm nay, Đội QLTT tại các địa phương Thuận An, Dĩ An, TP.Thủ Dầu Một và một số địa phương như Phú Giáo, Dầu Tiếng, Tân Uyên... sẽ tập trung kiểm tra các nội dung về đăng ký kinh doanh, nguồn gốc xuất xứ hàng hóa, hàng cấm kinh doanh, nhãn hàng hóa bày bán của các điểm kinh doanh phát sinh.

Trong đó, sẽ tiếp tục tập trung kiểm tra việc niêm yết giá tại các điểm ăn uống, dịch vụ giữ xe và xử lý nghiêm các hành vi chèn ép, kinh doanh không niêm yết giá, niêm yết giá không đúng quy định, thu tiền quá giá niêm yết...

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên