Phòng Cảnh sát PC&CC số 4:

Kiểm tra an toàn PC&CC các cơ sở sản xuất, kinh doanh

Cập nhật: 22-11-2014 | 10:32:20

Phòng Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy (PC&CC) số 4 vừa tiến hành kiểm tra an toàn PC&CC đối với 30 cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn do phòng quản lý, trong đó có 15 cơ sở loại I và 15 cơ sở loại II. Đây là công tác thường xuyên nhằm tăng cường kiểm tra an toàn PC&CC, hạn chế nguy cơ cháy nổ tại các cơ sở trên địa bàn, bảo đảm an toàn tính mạng, sức khỏe nhân dân, góp phần bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn xã hội.

Nội dung kiểm tra chủ yếu tập trung vào hồ sơ theo dõi, quản lý hoạt động PC&CC cơ sở gồm nội quy, quy định về PC&CC, kiểm tra hệ thống điện, thiết bị sử dụng điện; số lượng, chất lượng, chủng loại và tình trạng hoạt động của các phương tiện PC&CC được trang bị tại cơ sở gồm các loại bình chữa cháy xách tay, hệ thống cấp nước chữa cháy vách tường, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động; các điều kiện về an toàn thoát nạn, như: số lượng, tình trạng của các lối thoát nạn, khả năng hoạt động của hệ thống đèn chiếu sáng sự cố… Qua kiểm tra, Phòng Cảnh sát PC&CC số 4 đã đề nghị khắc phục 198 thiếu sót về an toàn PC&CC tại các cơ sở.

THU TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên