Kiểm tra chéo việc thực hiện phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” tại Công an Bình Dương

Cập nhật: 22-10-2016 | 09:11:02

Thực hiện kế hoạch của Cụm thi đua số 8 - Bộ Công an (CA), vừa qua, Đoàn kiểm tra Cụm thi đua số 8, gồm CA Tây Ninh làm Cụm trưởng, CA Bến Tre, Đồng Tháp, Tiền Giang đã tổ chức việc kiểm tra chéo kết quả thực hiện phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc (ANTQ)” năm 2016 của CA tỉnh Bình Dương (ảnh).

Từ đầu năm 2016 đến nay, với khẩu hiệu hành động “Đoàn kết, chủ động, hiệp đồng, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả” CA Bình Dương đã chủ động tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh ban hành các chỉ thị, nghị quyết, kế hoạch thực hiện công tác phòng, chống, điều tra xử lý tội phạm, kiềm chế tai nạn giao thông đạt được nhiều kết quả, giữ vững được tình hình an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh. Qua đó, tỷ lệ điều tra khám phá đạt 89,3%; bắt xử lý 1.012 đối tượng hình sự các loại, kéo giảm hơn 14,1% so với cùng kỳ. Tai nạn giao thông giảm trên cả 3 mặt, trong đó, giảm 18,9% số vụ, 3,5% số người chết và 25,11% số người bị thương. Bắt, vận động đầu thú 195 đối tượng bị truy nã; duy trì, củng cố, xây dựng nhiều mô hình quần chúng tiêu biểu trong phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ”; kịp thời khen thưởng cho 436 lượt tập thể và 1.380 lượt cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác, chiến đấu và trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ ở địa phương.

Đoàn kiểm tra đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả đạt được của CA tỉnh Bình Dương năm 2016.

KHẮC CHUNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên