Kiểm tra công tác bảo vệ bí mật Nhà nước tại Công an tỉnh

Cập nhật: 22-10-2016 | 09:11:02

Bộ Công an vừa kiểm tra công tác việc chấp hành các quy định của pháp luật về bảo vệ bí mật Nhà nước tại Công an tỉnh. Theo đó, đoàn đã kiểm tra 5 đơn vị: Phòng Tham mưu, Phòng Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp, Phòng An ninh chính trị nội bộ, Phòng Cảnh sát hình sự và Phòng Cảnh sát kinh tế.

Qua kiểm tra thực tế tại các đơn vị, đoàn nhận thấy các đơn vị đều thực hiện tốt Pháp lệnh bảo vệ bí mật Nhà nước. Đã xây dựng và cụ thể hóa thành các nội quy, quy chế trong cơ quan, đơn vị để thực hiện nghiêm túc, cụ thể như: Thực hiện đúng quy định trong việc soạn thảo, in sao, chụp, thống kê, lưu trữ, bảo quản, cung cấp, bàn giao, tiêu hủy tin, tài liệu, vật mang bí mật Nhà nước. Các đơn vị có sự lựa chọn cán bộ làm công tác bảo vệ bí mật Nhà nước kỹ lưỡng, đồng thời chú trọng đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất, kỹ thuật, cơ chế bảo mật cho hệ thống máy tính, hệ thống mạng và trang thông tin điện tử tổng hợp, website.

KHẮC CHUNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên