Kiểm tra công tác giáo dục quốc phòng và an ninh tại Phú Giáo

Cập nhật: 21-05-2019 | 10:08:57

Sáng 20-5, Hội đồng giáo dục quốc phòng - an ninh (QP-AN) tỉnh và Quân khu 7 đã tổ chức kiểm tra công tác giáo dục QP-AN những tháng đầu năm 2019 tại huyện Phú Giáo.

Đoàn đã tiến hành kiểm tra công tác quán triệt triển khai Chỉ thị số 12 của Bộ Chính trị khóa X về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giáo dục QP-AN trong tình hình mới; Quy định số 07 ngày 16-4-2008 của Ban Tổ chức Trung ương về tiêu chuẩn kiến thức QP-AN cho cán bộ, đảng viên; kiểm tra các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, vai trò quản lý nhà nước của chính quyền địa phương cùng cấp với nhiệm vụ giáo dục QP-AN; kết quả triển khai việc thực hiện bồi dưỡng kiến thức QP-AN và tổ chức cập nhật kiến thức QP-AN cho các đối tượng đã qua bồi dưỡng; việc tổ chức môn giáo dục QP-AN cho học sinh THPT theo phân phối chương trình; công tác giáo dục QP-AN trên các phương tiện thông tin đại chúng...

DUY MINH

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên