Kiểm tra công tác giáo dục quốc phòng và an ninh tại Quân đoàn 4

Cập nhật: 24-09-2019 | 09:01:10

Chiều 23-9, Trung tướng Ngô Minh Tiến, Phó tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Phó trưởng Ban Thường trực Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh (GDQP&AN) Trung ương làm trưởng đoàn đến kiểm tra công tác GDQP&AN tại Quân đoàn 4.

Tại buổi kiểm tra, đoàn công tác đã nghe đại diện lãnh đạo Quân đoàn 4 báo cáo kết quả thực hiện công tác GDQP&AN và công tác quân sự quốc phòng của quân đoàn; nghe kết quả kiểm tra thực tế tại Sư đoàn 9 và Trường Quân sự của Quân đoàn 4.

Kết luận kiểm tra, Trung tướng Ngô Minh Tiến ghi nhận, biểu dương kết quả đạt được trong công tác GDQP&AN cũng như thực hiện tốt nhiệm vụ quân sự quốc phòng, sẵn sàng chiến đấu của Quân đoàn 4 thời gian qua. Trung tướng Ngô Minh Tiến đề nghị quân đoàn trong thời gian tới cần tiếp tục quán triệt sâu sắc các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, nhất là Chỉ thị 12-CT/TW ngày 3-5-2007 của Bộ Chính trị (khóa X) về tăng cường lãnh đạo của Đảng đối với công tác GDQP&AN trong tình hình mới; Luật GDQP&AN; các nghị định, thông tư, hướng dẫn của Trung ương và các cấp và tổ chức triển khai thực hiện đồng bộ, góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ và mọi tầng lớp nhân dân nhằm xây dựng thế trận và nền quốc phòng toàn dân, gắn với thế trận an ninh nhân dân ngày càng vững chắc. Làm tốt công tác chuẩn bị để thành lập Trung tâm GDQP&AN của Bộ Quốc phòng tại Quân đoàn 4.

LÊ CẦU - HỮU NHIỆM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên