Kiểm tra công tác huấn luyện chiến đấu tại Bình Dương

Cập nhật: 16-05-2012 | 00:00:00

Theo báo cáo của Bộ CHQS tỉnh cho biết, trong năm 2012, phát huy kết quả đạt được từ năm 2011, công tác huấn luyện cho LLVT được lãnh đạo chỉ đạo chặt chẽ. Cấp ủy, chỉ huy cơ quan, đơn vị, địa phương đã cụ thể hóa nội dung huấn luyện của trên vào nghị quyết, kế hoạch huấn luyện cấp mình và quán triệt, triển khai cho cán bộ, chiến sĩ thuộc quyền. Lễ ra quân huấn luyện được thực hiện nghiêm túc, gắn với phát động thi đua quyết thắng trong từng giai đoạn đã tạo không khí sôi nổi trong huấn luyện. Với chỉ tiêu phấn đấu 100% cán bộ được huấn luyện theo phân cấp, trong đó có 80% cán bộ huấn luyện giỏi. Kết quả 100% nội dung huấn luyện đạt yêu cầu, có từ 75% đạt loại khá giỏi trở lên. Riêng lực lượng kiểm soát quân sự được huấn luyện bảo đảm đúng đủ nội dung chương trình quy định, đã nâng cao chất lượng hoạt động bảo vệ an toàn cơ quan, kiểm soát quân sự góp phần duy trì thực hiện nề nếp chính quy tại các cơ quan, đơn vị. Đối với lực lượng bắn pháo hoa được tập huấn thường xuyên, thể hiện qua các lần thực hiện cho nhân dân trong dịp lễ tết, bảo đảm an toàn cao...

Qua kiểm tra cùng với việc ghi nhận những nỗ lực trong huấn luyện chiến đấu, duy trì thực hiện nề nếp chính quy, Đoàn cán bộ Bộ Tham mưu Quân khu 7 còn nêu ra một số hạn chế cần khắc phục để đạt kết quả tốt hơn, nhất là nâng cao trình độ, tác phong, nhận thức của lực lượng kiểm soát quân sự, tăng cường hoạt động tuần tra canh gác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

THANH LIÊM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên