Kiểm tra đột xuất các bến xe khách trên toàn tỉnh

Cập nhật: 15-01-2020 | 08:03:52

 Ngày 14-1, đoàn kiểm tra phối hợp giữa lực lượng Thanh tra giao thông và Phòng Quản lý Vận tải, Phương tiện và Người lái (Sở Giao thông - Vận tải) đã ra quân tổng kiểm tra các bến xe khách trên địa bàn tỉnh. Theo đó, đoàn đã lần lượt kiểm tra bến xe Phú Chánh, bến xe khách tỉnh, bến xe Bến Cát và bến xe Bàu Bàng. Tại các địa điểm trên, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra, nhắc nhở và chấn chỉnh kịp thời những tồn tại trong công tác thực hiện các quy định về bảo đảm ATGT trong lĩnh vực vận tải hành khách, qua đó nâng cao hiệu quả bảo đảm phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân và bảo đảm trật tự ATGT trong dịp Tết Nguyên đán và mùa lễ hội Xuân Canh Tý 2020.

Lực lượng chức năng kiểm tra bảng niêm yết giá cước tại bến xe Phú Chánh vào sáng 14-1

Bên cạnh việc nhắc nhở, trong quá trình kiểm tra, nếu phát hiện những lỗi vi phạm nặng, lực lượng chức năng sẽ tiến hành xử lý hoặc sẽ đề xuất xử lý đối với công tác niêm yết, kê khai giá cước theo quy định.

BÌNH MINH - CÔNG KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên