Kiểm tra hành chính, phát hiện đối tượng “chơi” cần sa

Cập nhật: 05-03-2020 | 09:10:47


Tang vật trong vụ sử dụng cần sa trái phép

Công an huyện Dầu Tiếng cho biết đang tiếp tục điều tra về hành vi sử dụng trái phép chất cần sa của 3 đối tượng, gồm Nguyễn Văn Hiếu (43 tuổi), Đinh Hoàng Bảo (25 tuổi) và Dương Văn Sơn (46 tuổi, cùng ngụ huyện Dầu Tiếng) và làm rõ nguồn gốc số cần sa được các đối tượng sử dụng.

Lúc 13 giờ 30 phút ngày 20-2, qua công tác nắm tình hình, Đội Cảnh sát kinh tế - ma túy Công an huyện Dầu Tiếng đã tiến hành kiểm tra hành chính nhà của đối tượng Nguyễn Văn Hiếu tại ấp Bến Tranh, xã Thanh An và bắt quả tang các đối tượng trên đang sử dụng cần sa trái phép. Tiến hành khám xét nơi ở của đối tượng Hiếu, lực lượng chức năng thu giữ 1 gói cần sa khô, 1 hộp cần sa khô cắt vụn có khối lượng 2 gram và nhiều dụng cụ dùng để “chơi” cần sa.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra về nguồn gốc số cần sa trên và xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết
Tags
cần sa

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên