Kiểm tra hoạt động an toàn PC&CC tại tòa nhà Becamex Tower

Cập nhật: 18-12-2015 | 08:35:54

Ngày 17-12, Đoàn kiểm tra liên ngành về an toàn PC&CC nhà cao tầng Cảnh sát PC&CC tỉnh đã tiến hành kiểm tra công tác an toàn PC&CC tại tòa nhà Becamex Tower gồm các nội dung: Hồ sơ thiết kế an toàn PC&CC; trang thiết bị an toàn PC&CC; lực lượng tại chỗ với nhiệm vụ tuyên truyền hướng dẫn, kiểm tra và sẵn sàng cứu nạn cứu hộ, chữa cháy…

Đoàn kiểm tra, kiểm tra hệ thống máy bơm chữa cháy và công tác vận hành khi có tình huống đột xuất

Tòa nhà Becamex Tower đi vào hoạt động từ năm 2013, cao 66m với 22 tầng được quản lý vận hành bởi Công ty TNHH MTV thương mại Becamex BTI. Tòa nhà được thiết kế, trang bị hệ thống thiết bị phòng cháy, báo cháy và chữa cháy hiện đại, đã được nghiệm thu đúng thiết kế được duyệt. Lực lượng chữa cháy tại chỗ gồm 33 người có mặt thường trực tại các tầng của tòa nhà. Qua công tác kiểm tra, đoàn đã lập biên bản ghi nhận và yêu cầu Ban quản lý tòa nhà tiếp tục duy trì, phát huy hơn nữa hoạt động an toàn về PC&CC nhằm bảo đảm an toàn trong quá trình hoạt động. Trong các ngày tiếp theo đoàn tiếp tục làm việc tại Thuận An, Dĩ An và các địa phương khác trong tỉnh.

DUY CHÍ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên