Kiểm tra, khảo sát hệ thống báo tín hiệu đường bộ bất hợp lý trong tổ chức giao thông

Cập nhật: 18-06-2019 | 05:26:44

 UBND huyện Bắc Tân Uyên phối hợp với Sở Giao thông - Vận tải vừa thành lập đoàn kiểm tra, khảo sát lắp đặt và điều chỉnh các điểm tổ chức giao thông có gắn hệ thống báo hiệu đường bộ bất hợp lý. Đoàn đã đến khu vực chợ chiều nằm trên đường ĐT746 giao với đường ĐH414 để khảo soát lắp đặt đèn tín hiệu giao thông; chỉ đạo ngành chức năng tiếp tục kiểm tra, khảo sát và đánh giá thực trang tình hình công tác tổ chức giao thông trên đường ĐH411, đoạn qua xã Đất Cuốc; tham mưu và đề xuất cho Sở Giao thông - Vận tải lắp đặt thêm tín hiệu “vàng” tại khu vực giao lộ ĐH411 và cổng chính của KCN Đất Cuốc, xóa bỏ điểm quay đầu trước cổng chợ Quý Anh… để bảo đảm an toàn giao thông, hạn chế tai nạn.

Các ý kiến, đề xuất của địa phương đã được Sở Giao thông - Vận tải tỉnh tiếp thu và thời gian tới sẽ có giải pháp điều chỉnh, bổ sung, hoàn thiện.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên