Kiểm tra quán bar Diamond Luxuxy II, phát hiện nhiều đối tượng sử dụng ma túy

Cập nhật: 01-01-2018 | 12:09:56

(BDO) Rạng sáng 1-1-2018, Công an TX.Thuận An đã bất ngờ kiểm tra quán bar Diamond Luxuxy II (phường An Phú, TX.Thuận An). Qua kiểm tra, công an phát hiện quán bar Diamond có nhiều sai phạm.


Hàng trăm cán bộ, chiến sĩ Công an TX.Thuận An bất ngờ ập vào quán bar Diamond
Luxuxy II kiểm tra, phát hiện nhiều đối tượng sử dụng ma túy

Vào thời điểm trên quán bar Diamond Luxury II có hàng trăm người đang reo hò trong tiếng nhạc. Khi lực lượng công an bất ngờ kiểm tra, một số đối tượng đã vứt ma túy xuống sàn để phi tang, hàng trăm người nháo nhào bỏ chạy. Lực lượng Công an TX.Thuận An đã đưa 139 người về trụ sở để làm việc. Qua kiểm tra nhanh, phía công an phát hiện có 7 người (5 nam và 2 nữ) dương tính với chất ma túy. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Được biết, năm 2017 Công an TX.Thuận An từng mở đợt cao điểm tấn công tội phạm, kiểm tra quán bar này và đã phát hiện nhiều sai phạm.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên