Kiểm tra quán bar F1, phát hiện nhiều khách dương tính chất ma túy

Cập nhật: 16-09-2017 | 16:54:03

(BDO) Rạng sáng 16-9, hơn 100 cảnh sát thuộc các lực lượng Công an Bình Dương đã phong toả quán bar F1, toạ lạc tại phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một để kiểm tra hành chính. Tại đây, lực lượng chức năng đã phát hiện hàng chục người dương tính với chất ma túy. Nhiều loại ma tuý tổng hợp, cỏ Mỹ được vứt trên sàn nhà để phi tang khi thấy sự xuất hiện của cảnh sát.


Cảnh sát đang kiểm tra

Qua kiểm tra nhanh lực lượng đã phát hiện 19/241 người có mặt tại bar dương tính với chất ma tuý, trong đó có 11 trường hợp sử dụng ma tuý tổng hợp, 3 trường hợp sử dụng cần sa, 5 trường hợp sử dụng heroin và mocphin, trong đó có một trường hợp bị sốc thuốc phải đưa đi bệnh viện cấp cứu. 

 Tại thời điểm kiểm tra, quán bar không xuất trình được hợp đồng lao động của 39 nhân viên phục vụ, chưa xuất trình được giấy phép kinh doanh các sản phẩm rượu, thuốc lá và hoá đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc của hơn 60 chai rượu ngoại các loại. Đáng chú ý có hai khách đến chơi tại bar đều mang theo cỏ Mỹ, thuốc lắc để sử dụng. Tại hiện trường, cảnh sát cũng thu giữ 5 điếu cỏ Mỹ bị vứt trên sàn nhảy và một số viên ma tuý tổng hợp ghi chữ VIP 1.

Qua sàng lọc những người có mặt tại bar, Công an Bình Dương đã  xác định  23 nghi can liên quan đến hành vi tàng trữ sử dụng trái phép chất ma tuý.  Lực lượng đã lập hồ sơ giao cơ quan Công an TP Thủ Dầu Một để tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên