Kiểm tra quán bar, phát hiện hàng chục đối tượng dương tính với ma túy

Cập nhật: 06-06-2019 | 15:11:31

(BDO) Chiều 6-6, thiếu tá Lê Đình Hùng, Trưởng Công an (CA) phường An Phú, TX.Thuận An cho biết, đơn vị đang phối hợp với các đội nghiệp vụ CA TX.Thuận An củng cố hồ sơ để xử lý đối với 26 đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy đã bị lực lượng chức năng bắt giữ trong rạng sáng cùng ngày.

Lúc 0 giờ 30 ngày 6-6, lực lượng CA phường An Phú phối hợp với nhiều đội nghiệp vụ CA TX.Thuận An tổ chức kiểm tra quán bar Luxury, thuộc khu phố 4, phường An Phú. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 21/39 khách và 5/35 nhân viên phục vụ trong quán này dương tính với ma túy. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 7 viên nén được nghi vấn là ma túy tổng hợp và 1 bịch nilông chứa bột tinh thể màu trắng được nghi vấn là ma túy đá.

 Qua kiểm tra quán bar Luxury, lực lượng chức năng phát hiện hàng chục đối tượng dương tính với ma túy

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 35 người được cho là nhân viên phục vụ trong quán bar Luxury không ký hợp đồng lao động với chủ cơ sở. Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã tạm giữ 20 xe máy có liên quan đến các đối tượng dương tính với ma túy. Theo thiếu tá Lê Đình Hùng, trong thời gian tới, lực lượng của đơn vị sẽ phối hợp với CA TX.Thuận An tiếp tục tổ chức kiểm tra các cơ sở kinh doanh có điều kiện trên địa bàn. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên