Kiểm tra, tháo gỡ nhiều băng rôn, quảng cáo rao vặt sai quy định

Cập nhật: 06-05-2021 | 08:37:36

Thực hiện công tác kiểm tra các hoạt động kinh doanh dịch vụ văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo, Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức kiểm tra đối với 8 cơ sở hoạt động văn hóa, kinh doanh dịch vụ văn hóa công cộng, lưu trú du lịch, hoạt động quảng cáo.

Qua đó, Thanh tra sở đã lập biên bản 7 cơ sở và xử phạt vi phạm hành chính 1 cơ sở kinh doanh quảng cáo với số tiền 6 triệu đồng. Ngoài ra, Thanh tra sở cũng đã kiểm tra, giám sát việc treo cờ tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn TX.Bến Cát, TP.Thủ Dầu Một, Thuận An… kiểm tra, nhắc nhở 5 đơn vị quảng cáo phải thực hiện đúng các quy định về quảng cáo, không để ảnh hưởng đến công tác treo băng rôn tuyên truyền cuộc bầu cử. Kết quả, các lực lượng đã tháo gỡ 42 băng rôn, 46 quảng cáo rao vặt không đúng quy định.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên