Kiểm tra thực hiện Nghị quyết 23/NQ-TW, Hội nghị lần thứ 7, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa IX tại huyện Phú Giáo

Cập nhật: 29-05-2014 | 00:00:00

Trong 10 năm qua, dưới sự chỉ đạo, lãnh đạo của cấp ủy Đảng, sự quản lý điều hành của chính quyền địa phương, sự tích cực tham gia của MTTQ và các đoàn thể, nhận thức của cán bộ, đảng viên và nhân dân Phú Giáo đã được nâng cao. Đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân được bảo đảm, chính quyền địa phương vững mạnh. Tốc độ tăng trưởng kinh tế của huyện tiếp tục duy trì ổn định, tỷ lệ tăng bình quân đạt 12,05%; thu nhập bình quân đầu người đến cuối năm 2013 đạt 30,8 triệu đồng/người/năm, tăng 25,1 triệu đồng so với năm 2003… Hàng năm tỷ lệ hộ gia đình đạt gia đình văn hóa đạt từ 89% đến 96%. Công tác xây dựng Đảng và việc thực hiện các phong trào, chương trình hành động của địa phương; công tác dân tộc, tôn giáo, quốc phòng-an ninh được các cấp ủy Đảng, chính quyền và ngành chức năng thực hiện đạt kết quả cao.

Sáng cùng ngày, đoàn cũng đã có buổi làm việc với xã Vĩnh Hòa. Tại các buổi làm việc, đoàn đã đánh giá cao một số phong trào, mô hình của huyện Phú Giáo, đồng thời đoàn cũng đã trao đổi và đóng góp một số ý kiến về việc thực hiện nghị quyết tại địa phương.

C.SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên