Kiểm tra tiến độ các công trình xây dựng lĩnh vực văn hóa xã hội

Cập nhật: 20-06-2012 | 00:00:00

Nhằm quản lý tốt và nâng cao chất lượng các công trình xây dựng cơ bản trên địa bàn huyện, UBND huyện Bến Cát đã tổ chức kiểm tra các công trình xây dựng cơ bản trên địa bàn huyện. Theo đó, đoàn đã kiểm tra công trình trường tiểu học Tân Hưng, trường THCS Lai Hưng, công trình cầu Suối Đôi 1 và 2, đường Long Nguyên - An Lập, khu văn hóa xã Phú An và kiểm tra công tác giải phóng mặt bằng đường 7A (từ Cầu Đò đến ngã ba Rạch Bắp).

Qua kiểm tra, cơ bản tiến độ các công trình tương đối hoàn thành tốt, đặc biệt là trường THCS Lai Hưng bảo đảm theo đúng tiến độ yêu cầu; trường tiểu học Tân Hưng, do yếu tố mặt bằng chưa được khai thông nên tiến độ chậm hơn so với tiến độ chung, việc trường đưa vào sử dụng đầu năm học là rất khả quan... Thực hiện chủ trương chung, UBND huyện Bến Cát rất quan tâm đến chất lượng, đồng thời chỉ đạo các ngành chuyên môn tiếp tục chấn chỉnh những khó khăn, bất cập để theo kịp đúng tiến độ.

Theo ông Nguyễn Hữu Chí, Chủ tịch UBND huyện Bến Cát: Đây là đợt kiểm tra nhằm bảo đảm chất lượng, thẩm mỹ, an toàn lao động và tiến độ thi công theo yêu cầu. Đồng thời, chấn chỉnh những sai sót trong xây dựng cơ bản, góp phần nâng cao chất lượng xây dựng cơ bản trên địa bàn huyện.

T.LÝ - H.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên